Chuyển đổi thuê bao di động 11 số thành 10 số gây khó khăn cho doanh nghiệp
Kể từ ngày 15/09/2018, các thuê bao di động 11 số tại Việt Nam sẽ được đổi về 10 số, đây là một phần trong kế hoạch chuyển đổi mã mạng của Bộ TT&TT.
Việc chuyển đổi đã gây nên không ít khó khăn cho các doanh nghiệp khi muốn liên hệ với khách hàng qua tổng đài điện thoại vì phải cập nhật lại đầu số mới cho toàn bộ danh sách khách hàng gây mất nhiều thời gian và không tránh khỏi những sai sót, nhầm lẫn.
1. Ba giai đoạn chuyển đổi mã mạng
Thuê bao di động 11 số sẽ chuyển đổi về 10 số kể từ ngày 15/09/2018
- Giai đoan 01: từ 15/09/2018 đến ngày 14/11/2018, các cuộc gọi quay số theo mã mạng cũ hay mới đều được thực hiện thành công.
- Giai đoạn 02: từ 15/11/2018 đến ngày 30/06/2019, cuộc gọi theo mã mạng mới được tiến hành bình thường. Các cuộc gọi theo mã mạng cũ sẽ nhận được thông báo bằng tiếng Anh và tiếng Việt cho biết mã mạng đã thay đổi và hướng dẫn quay số theo mã mạng mới.
- Giai đoạn 03: sau ngày 30/06/2019, cuộc gọi sẽ chỉ được thực hiện thành công khi người sử dụng quay số theo mã mạng mới.
Không quá khó khăn như doanh nghiệp, người dùng hiện có thể dễ dàng cập nhật tự động danh bạ trong smartphone của mình với các phần mềm hỗ trợ như như My Viettel, My VNTP, My MobiFone,…
2. Bí kíp giúp các doanh nghiệp “gỡ rối” khi thực hiện chiến dịch gọi điện bán hàng
Mặc dù các nhà mạng đều lên phương án sẽ duy trì cuộc gọi ở cả đầu số cũ và mới đến hết ngày 14/11/2018 để không bị gián đoạn. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là biện pháp tạm thời và doanh nghiệp muốn thực hiện chiến dịch Telesales (gọi điện bán hàng) bền vững thì vẫn phải cập nhật lại hết các thuê bao 11 số của khách hàng. Vậy có cách nào giúp doanh nghiệp không phải tốn thời gian đổi từng thuê bao, có thể bấm số cũ mà khách hàng vẫn có thể tiếp nhận cuộc gọi hay không?
Thấu hiểu những khó khăn trên, Tổng đài CloudFone đã nhanh chóng cập nhật tính năng “Tự động chuyển đổi đầu số” trên hệ thống của mình. Theo đó, doanh nghiệp khi sử dụng Tổng đài CloudFone sẽ không cần phải quan tâm đến số mới của khách hàng là bao nhiêu mà có thể bấm 11 số cũ, hệ thống sẽ tự động xử lý và chuyển đổi, cuộc gọi vẫn sẽ được thực hiện thành công mà không gặp bất cứ trở ngại gì.
Doanh nghiệp sử dụng Tổng đài CloudFone không cần phải nhớ đầu số mới của khách hàng
Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ chuyển đổi, CloudFone còn được rất nhiều đối tác lớn/ nhỏ tin cậy hợp tác bởi những tính năng hấp dẫn giúp tiết kiệm đến 50% chi phí điện thoại hàng tháng. Đặc biệt CloudFone có thể tích hợp mạnh mẽ với các phần mềm quản lý như CRM, ERP, Website, hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh,… mang đến doanh nghiệp một hệ sinh thái hoàn chỉnh, chuyên nghiệp.
Nguồn: 24h.com.vn