Khám phá “sức mạnh” tiềm ẩn của tổng đài VOIP

Các doanh nghiệp sử dụng tổng đài VOIP hiệu quả với những tính năng như ghi âm cuộc gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, hợp nhất số điện thoại công ty.

Khám phá “sức mạnh” tiềm ẩn của tổng đài VOIP

Khám phá “sức mạnh” tiềm ẩn của tổng đài VOIP

Nhưng bạn có biết, loại hình dịch vụ này còn có những sức mạnh tiềm ẩn mà bạn sẽ phải “giật mình”? Dưới đây là 5 tính năng vượt trội còn hạn chế ở tổng đài truyền thống.

  • Tính năng hộp thư thoại voicemail
  • Tổng đài VOIP cho phép mở hội nghị trên điện thoại
  • Linh hoạt khi chuyển đổi vị trí văn phòng
  • Chặn các cuộc gọi quấy rối
  • Chức năng thoại bằng video trên tổng đài VOIP

Tính năng hộp thư thoại voicemail

Với tổng đài VOIP, mỗi nhánh điện thoại sẽ được tích hợp 1 hộp thư thoại để khách hàng để lại lời nhắn trong trường hợp máy bận hoặc bạn không có mặt để giải đáp cho khách hàng. Như vậy, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì một cuộc gọi quan trọng nào từ khách hàng cả.

Tổng đài VOIP cho phép mở hội nghị trên điện thoại

Tính năng này cho phép bạn có thể mở một cuộc họp bằng điện thoại với sự tham gia của nhiều người cùng lúc. Như vậy, bạn vừa dễ dàng phổ biến thông tin cho nhân viên mà không mất thời gian gặp trực tiếp và cũng chẳng cần tốn 1 đồng nào cả.
Linh hoạt khi chuyển đổi vị trí văn phòng

Bản chất của tổng đài ảo VOIP là chạy bằng đường truyền internet. Do đó, khi chuyển đổi văn phòng, bạn không cần phái mất công lắp đặt lại hệ thống tổng đài mà chỉ cần thiết lập lại hệ thống mạng nội bộ và cắm vào là sẽ chạy êm ru.

Chặn các cuộc gọi quấy rối

Rất nhiều trường hợp các tổng đài viên bị những kẻ xấu quấy rầy, thường xuyên gọi lên tổng đài và dùng những lời tục tĩu, không hay. Để giúp chuyên viên tư vấn giảm tải áp lực khi phải đối mặt với những cuộc gọi vô bổ, bạn hãy hướng dẫn nhân viên của mình chặn số điện thoại đó trên hệ thống tổng đài ảo. Điều này đồng nghĩa với việc những kẻ quấy rầy gọi đến thì tổng đài sẽ tự động báo bận.

Chức năng thoại bằng video trên tổng đài VOIP

Đây là một trong những chức năng mới cải tiến của hệ thống tổng đài VOIP. Trong trường hợp khách hàng của bạn muốn trò chuyện trực tiếp với bạn bằng video hay muốn cho bạn thấy trực tiếp hiện trạng sản phẩm thông qua hình ảnh video thì VOIP hoàn toàn có thể.

Hi vọng những tính năng đặc biệt của dịch vụ tổng đài ảo đã giúp bạn khai thác tốt hơn tài nguyên về loại hình dịch vụ này. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm: Tổng đài IP là gì? Cách chuyển Analog sang tổng đài IP

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 41

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ