Hệ thống trả lời tự động IVR – “Cánh tay phải đắc” lực của Tổng đài viên
Một trong những tính năng nổi trội của Call Center Ai phải nhắc đến cái tên IVR ( hệ ...
Một trong những tính năng nổi trội của Call Center Ai phải nhắc đến cái tên IVR ( hệ ...
Với khả năng tối ưu hóa, mang lại kết nối mạnh mẽ và tiết kiệm chi phí hiệu quả, ...
Đo lường trải nghiệm khách hàng là yếu tố quan trọng trong việc khắc phục được điểm yếu của ...
Đối với ngành dịch vụ, mỗi cuộc gọi có thể ví như là một cơ hội đóng góp trong ...
Một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí thuê nhân sự mà vẫn đảm bảo nâng cao trải ...
Không chỉ là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát chất lượng dịch vụ, tính năng ghi âm ...
Một trong những yếu tố khiến doanh nghiệp dễ “mất điểm” trong mắt khách hàng chính là việc chờ ...
Để đáp ứng kỳ vọng mang lại trải nghiệm và liền mạch cho khách hàng ở mọi kênh giao ...
Tổng đài ảo ra đời không chỉ mang đến làn gió mới về hệ thống liên lạc mà còn ...
Cùng là phương thức liên lạc, nhưng tổng đài ảo luôn được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi ...
Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.
Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.
Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.
Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.